Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Hướng dẫn xin học bổng Đài Loan - Handbook

[Updated 15th Jan,2018]
Chào mọi người, với bài đăng lần trước có rất nhiều bạn quan tâm, nên hai ngày rồi mình ngồi viết lại toàn bộ quá trình làm sao xin học bổng ở các trường đh ở Đài Loan. Các thông tin được cung cấp từ chính quá trình của bản thân, mang tính tham khảo nhá, k chịu trách nhiệm về độ chính xác hi. Các bạn down về đọc nhé. Mục phụ lục như dưới hen, trong đó có phần thông tin học bổng cực khủng từ trường tui đang học. Link ở cuối bài viết.
Bonus thêm cái ảnh chụp năm ngoái, quần đùi dép lào là phong cách đến trường bên đây.


Nếu bạn k download được file trên, hãy email cho mình, mình sẽ gửi file lại cho bạn.!

Vì đây là lần đầu tiên tui viết bài hướng dẫn nên sẽ có nhiều lỗi, cũng như thiếu sót. Do đó, các bạn đọc nhớ cmt góp ý bằng cách cmt phía dưới hoặc gửi về địa chỉ email hoặc fb trong mục Contact. 
Thân ái !!!

2 nhận xét: